fimmtudagur, október 14, 2004

Hamingjuósk

Íris og Karlott keyptu sína aðra íbúð í gær (stolt stolt) Ég er ánægður með þetta fyrir þeirra hönd. Íbúðin er 120 m2 fjögurra herb. íbúð við Háholt í Hafnarfirði. Til hamingju krakkar mínir og Guð blessi ykkur þennan nýja stað.

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Við brátt stækkandi tilvonandi Gaflarafamilía þökkum fyrir hlýjar hamingjuóskir og hlökkum gríðarlega að fá íbúðina afhenta, Guð er besti fasteignamiðlarinn! Hann á allt þakklæti skilið! Ég get ekki beðið eftir að taka pensil í hönd og á milli stroka fá nýbakaðar vöfflur a la Íris... svo klikkar ekki sultann hennar tengdamömmu...
Takk Erling og Erla, ykkar fagra elsta biður að heilsa sem og stóri og litli afkomendinn : )
Kveðja, Karlott

Nafnlaus sagði...

Keyptu þau tvær íbúðir???? Eina við Hólabraut og aðra við Háholt eða hvernig er þetta eiginlega???
En allavega til hamingju með duglega afkomendur.
Gitta Geggjaða.

Erling.... sagði...

Hvaðan hefurðu Hólabrautina???
Það síðasta sem ég vissi var að íbúðin væri "stödd" við Háholt :)

Kletturinn sagði...

Tek innilega undir hamingjuóskir til Karlotts og gaflarafamiliunnar hans. Gangi ykkur vel.

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir hamingjuóskirnar!! :D
Íbúðin er við Háholt 1 í Hafnarfirði ;) Veit ekki hvernig Hólabraut kemur við sögu ;)
Njótið lífsins.
kv. Íris

Nafnlaus sagði...

Þetta með Hólabrautina er auðskiljanlegt. Frumbyggjar fjölskyldunar í Hafnarfirði búa þar!!! Elsku Íris og Karlott, FRÁBÆRT að fá ykkur í þetta líka yndislega bæjarfélag. Ég bara veit ekki betri stað á öllu landinu til að búa á. Svo hlakka ég líka til þegar foreldrar þínir (Íris) elta ykkur hingað í dýrðina þar sem sólin er bjartari, lognið stilltara, snjórinn hvítari....K.kv. Teddi frumbyggi.

Nafnlaus sagði...

Teddi!
Ég hlakka líka til þegar þau elta okkur hingað. Er viss um að þau eiga eftir að koma líka í Hafnarfjörðinn. Það verður fjör :D Pabbi: Hef ég ekki rétt fyrir mér??? ;)
kv. Íris

Erling.... sagði...

"Einn veit aldrei" Veiðist eitthvað þar?

Nafnlaus sagði...

Já alveg örugglega ;) Ég skal segja þér það þegar ég er búin að búa þar í smá tíma!! Enda eru amk 2-3 ár þangað til þið flytjið þangað :D
kv. Íris

Nafnlaus sagði...

Það var nú engu lélegri heimild en hún Erla systir mín sem sagði mér að íbúðin væri við Hólabraut.... en svo bregðast víst krosstré sem önnur....
Gitta Geggjaða.