mánudagur, nóvember 14, 2005

Bara til að afsanna....

Það sem hún Arna heldur fram, að ég muni ekki svara þessu klukli.

1. Hvað er klukkan? 22:40
2. Hvaða nafn er á fæðingarvottorðinu þínu? Hef aldrei séð vottorðið en veit ekki annað en það sé bara mitt.
3. Hvað ertu kölluð/kallaður? Erling
4. Hvað voru mörg kerti á síðustu afmæliskökunni þinni? Hættur að telja
5. Hár? Dökkt og hvítt, ofurlítið liðuð bæði
6. Göt? Original ekkert feik
7. Fæðingarstaður? Fljótshlíðin - Sami staður og Gunnar frændi á Hlíðarenda
8. Hvar býrðu?? Höfuðborginni
9. Uppáhaldsmatur? Sé fram á að hafa ekki pláss fyrir þennan lið á síðunni minni sleppi honum því
10. Einhvern tímann elskað einhvern svo mikið að það fékk þig til að gráta? Uuuuuhu - ekki svo ég muni
11. Gulrót eða beikonbitar? Beikonbitar með eggjum og rjómasósu með söxuðum sveppum og graskornsfræjum og svolitlu af möluðum furuhnetum útá og smá nýmöluðum piparkornum og hvítlauk – er gott, með smá smjöri og saxaðri gulrót !!!!
12. Uppáhalds vikudagur? Sá fyrsti og síðasti, svo líkar mér líka vel við þessa sem koma þar á milli
13. Uppáhalds veitingastaður? Fyrir utan eldhúsið mitt – þá líkar mér vel við Las Brasas
14. Uppáhalds blóm? Allskonar falleg grös
15. Hvaða íþrótt finnst þér skemmtilegast að horfa á? Heimsmeistarakeppni matreiðslumanna í Perlunni
16. Uppáhalds drykkur? Líklega kaffi - ef litið er til hvað ég drekk mest af
17. Disney eða Warner brothers? Já já
18. Uppáhalds skyndibitastaðurinn... Kentucky
19. Hvernig er teppið í svefnherberginu á litinn? Eina teppið sem er þar, er beislitt
20. Hver var síðastur til að senda þér tölvupóst? Þarf að gá...........Íris – verkefni í stjórnskipunarrétti
21. Í hvaða búð mundir þú vilja botna heimildina á kretidkortinu? Hjálp - ég segi NEI
22. Hvað gerir þú oftast þegar þér leiðist? Oftast leiðist mér ekki. Held ég myndi bara gera eitthvað skemmtilegt.
23. Hvaða spurning sem þú færð fer mest í taugarnar á þér? Heimskuleg
24.Hvenær ferðu að sofa? Oftast seint á kvöldin
25. Hver verður fyrstur til að svara þér þessu? Tja nú er ég kjaftstopp
26. Hver af þeim sem þú biður um að svara þessu er líklegastur til að svara ekki? Enn kjaftstopp 27. Uppáhalds sjónvarpsþáttur? Sjónvarps hvað sagðirðu??
28. Með hverjum fórstu síðast út að borða? Minni heittelskuðu Perlu
29. Ford eða Chevy? Musso offkors
30. Hvað varstu lengi að klára að svara þessu? Átti ég að taka tímann ??

2 ummæli:

Íris sagði...

Gaman að lesa þetta ;) Og takk fyrir síðast!! Við gerðum þetta bara vel held ég bara )

Nafnlaus sagði...

Hæ, hæ, gaman að sjá að þú tókst klukkinu:):) Ekkert smá fyndið svarið þitt við gulrótinni eða beikoninu;) Ég hló ekkert smá. Gaman að lesa þetta:) Eigðu frábæran dag pabbi minn. Þín Arna