miðvikudagur, apríl 11, 2007

Alvöru....!

Hver man ekki páskaeggin þegar þau voru búin til úr tveimur helmingum límdum saman með miklu súkkulaði og skreytingarnar voru allskonar súkkulaðiflúr og botninn gerður úr gegnheilum súkkulaðistöpli. Ég er allavega kominn á þann aldur að ég man þau svona. Ég hef oft sagt stelpunum mínum hvernig páskaegg eigi að vera (lýsingin hér á undan). Ekki þetta örþunna skæni sem selt er sem páskaegg í dag.
Nú er sem sé komið að punkti sögunnar.
Mér var fært alvöru páskaegg á páskadagsmorgun. Dæturnar höfðu lagt á sig það erfiða verkefni að búa til páskaegg sem svaraði til lýsingarinnar minnar. Alvöru rjómasúkkulaði steypt í tvo helminga og límt saman með súkkulaði.
Það verð ég að segja að ég hef ekki smakkað betra páskaegg síðan ég var snáði og ekki flottara heldur.
Það svignaði undan eigin þunga svo botninn datt af enda gert úr alvöru súkkulaði en ekki einhverjum glerhörðum kakómassa.

Ég læt fylgja mynd af því áður og eftir að ég gerði því hraustleg skil. Mér fannst hugurinn á bak við samt fallegastur og lang bragðbestur.

Takk yndislegastar.

2 ummæli:

Eygló sagði...

Mikið óskaplega var nú gaman að gleðja þig svona :) Höfum talað um að gera svona egg í mörg ár en aldrei látið verða af því fyrr en núna! Gott að þér líkaði það :) Enda brjálað flott! Þú ert besti pabbinn í heiminum:) Þín uppáhalds Eygló dóttir ;)

Íris sagði...

Gaman að þú fékkst svona flott egg! Rosalega flott!
Og takk fyrir okkur á páskadag. Var svaka gaman að koma til ykkar!!!
Þín Íris