þriðjudagur, nóvember 01, 2005

Slagsmál í HR....!

Það er ekki ofsögum sagt um kennsluhætti í Háskólanum í Reykjavík. Lesið sjálf, athugið að fyrirsögnin er "Shock and Awe" frá 28. okt. sl.: http://www.b2.is/?sida=tengill&id=131192
Þess má geta að Sigurður Tómas Magnússon er settur saksóknari í Baugsmálinu og
Dr. Guðmundur Sigurðsson er einn okkar fremsti fræðimaður á sviði skaðabótaréttar.
Lesið pistilinn áður en þið kíkið á "álit" hér fyrir neðan.

1 ummæli:

Íris sagði...

Vá magnað!!!! Ég var ekkert smá hissa þegar ég var að lesa þetta og eiginlega hrikalega hneyksluð!!! En mikið rosalega hefur þetta verið góður kennslutími! Vá ég hlakka bara til ;)
Ég var að hugsa að ég þyrfti nú að spyrja þig spjörunum úr til að fá að vita alla detaila ;)
En frábært að þetta var bara leikur en ekki alvara!!
Sjáumst