föstudagur, nóvember 04, 2005

Svona er bara lífið....

"Sá finnur að sem um er hugað" en "bágt er að rétta það tré, sem bogið er vaxið."

6 ummæli:

Íris sagði...

Hvað meinaru með þessu?? Um hvað ertu að tala??? ;)

Nafnlaus sagði...

já sammála Írisi, ég fattaði þetta með að sá finnur að sem um er hugað, en hitt skildi ég ekki:) hehhh:|
jæja, það er samt eflaust ofboðslega gott point í þessu;)
Love you endalaust, þín yngsta dóttir Hrund!

Íris sagði...

Ég verð að segja að ég skil þessar setningar en skil ekki af hverju þú settir þær hér???

Erling.... sagði...

Stundum fær forvitinn ekki að vita.....! Skoðið þetta bara almennt séð elskurnar mínar, takið þetta með ykkur inn í framtíðina. Þið eigið eftir að rekast á sannleiksgildið seinna....

Karlott sagði...

Heyrðu Erling, ertu nokkuð að tala um mig?

Neee, en annars, er ekki meiningin á bakvið síðara að: erfitt getur verið að laga/rétta/betrumbæta það sem frá upphafi er skakkt/bogið/ekki heilt?

Annars læðist sú tilfinning að mér að eitthvað annað liggi að baki, kannski persóna eða eitthvað annað! Allavegana ekki önnur túlkun á setningunum.... eða hvað?

Svo segir þú í svari til dætra þinna að: ,,takið þetta með ykkur inn í framtíðina"... og að sannleiksgildi þessara setninga verði eitthvað sem þær eiga eftir að rekast á seinna.....

Það verður að segjast: þetta er AFAR loðið! Svo loðið að það liggur við HROLLI!

Eeeen, sannleikurinn mun opinberast innan tíðar!

Karlott sagði...
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.