laugardagur, júlí 24, 2010

Ég auglýsi....

....hér með eftir veiðigenunum mínum. Ég veit ekki hvað varð af þeim en þau eru greinilega ekki þar sem þau eiga að vera. Ef einhver hefur séð þau í reiðuleysi þá vinsamlega látið mig vita. Eins ef þið hafið tekið eftir einhverjum sem allt í einu er farinn að veiða óeðlilega mikið þá gæti sá sami hafa tekið þau ófrjálsri hendi, enda afar eftirsóknarverð - endilega láta vita......!
Takk.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gæti þessi kenning verið eitthvað:
Að veiðigenin séu kulnuð eða í verra falli ,,frosin" eftir allan ísinn sem hefur verið rennt niður síðustu daga og vikur... bara kenning hehe

Kv. Karlott

ps. sammála með þetta um að fésbókin hefur yfirtekið alltof mikið... ,,lengi lifi bloggið"!

Hrafnhildur sagði...

Ég er helling að veiða... en ég lofa að ég er bara að nota mín eigin veiðigen :) Þau eru þó í ætt við þín... verð á varðbergi ef ég sé einhvern nota þín... :)