sunnudagur, október 28, 2007

Kom að því...

....að ég setti upp myndalink. Ég er að þreifa mig áfram með þetta. Ég vona að einhverjir hafi ánægju af því að kíkja á myndirnar.

4 ummæli:

Íris sagði...

Rosalega flottar myndir sem komnar eru á síðuna!! Keep it up ;) Hlakka til að sjá fleiri :)

Eygló sagði...

Já alveg massa flottar myndir! Ég væri alveg til í myndina af klemmununm á snúrunni !! Finnst hún alveg svakalega flott!!!! Hlakka til að skoða þegar koma fleiri myndir! Og takk fyrir samveruna í gær og til hamingju líka með afmælisdaginn :) Við erum svo rík að eiga hvort annað og eins og Arna sagði að við séum að rík að átta okkuar á því hvað við erum rík :) (hvað eru mörg rík í því?) hehe.. sjáumst alveg svakalega hress!! Vá lengsta komment í heimi!! Eyglóin frábæra :)

Nafnlaus sagði...

Þetta eru skemmtilegar myndir og virkilega flottar. Verður gaman að sjá fleiri myndir.

Kv.
Bjössi

ArnaE sagði...

Þvottasnúrumyndin er ÆÐI:) Svakalega flott. Þú hefur geinilega svona náttúruhæfileika í þessu eins og svoo möörgu öðru. Þú ert frábær, ég gat ekki kommentað inni á flickr. Arnan þín:)