laugardagur, desember 11, 2004

YYYYHHHHAAAAAAAAA.......

Prófalok.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

TIL HAMINGJU!!!
Njóttu þess núna að vera í fríi áður en næsta önn tekur við. Hafðu það gott ;)
Hlakka til að koma í heimsókn næst :D
Þín elsta dóttir
Íris
P.s. Skvísurnar mínar biðja að heilsa afa sínum!!!

Nafnlaus sagði...

En æðislegt. Til hamingju með það, njóttu jólafrísins í botn. Og hvenær veistu svo hvenær þú náðir öllu??? Ekki það að ég sé e-ð að efast;);) Jæja, sjáumst um áramótin, þá verður nú gaman. Fullt af litlum skvísum;);) Þín dóttir, Arna

Eygló sagði...

TIL HAMINGJU!!!! :) ég hlakka til að heyra einkunnirnar ;) Pottþétt góðar.. Sjáumst í brjáluðu jólaskapi á þorláksmessukvöld ! I cant wait.. ÉG hlakka SVOOOO til... Bið að heilsa minni frábæru mömmu og Hrund.. Þín uppáhalds Eygló

Nafnlaus sagði...

Til hamingju!!!! Njóttu þess að draga andann djúpt og gleyma öllu um danskar skólabækur það sem eftir er ársins.
Hlakka til að heyra með hversu miklum stæl þú náðir þessum prófum.
Kær kveðja,
þín uppáhalds (á maður ekki að enda svona - allir virðast gera það) Glaðværa Gitta.

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með áfangann kæri vinur. Teddi.

Kletturinn sagði...

Gott hjá þér. Og til hamingju.

Vandi er vegsamann veginn
að vita hvert skal arka
En upprifinn er ég dáða með drenginn
vin minn Linga Slinga

Prófin pína aðra enn
en pjakkinn þennann ei
Og þó meiðast kunni aðrir menn
Ekkkkki Erling vin minn, ó NEI

Bless you