miðvikudagur, febrúar 02, 2005

Hvrineg lsýt þér á njýu sðníua mnía?

Svmkmaæt rnsanókn við Cmabridge hkóásla þá stkpiir ekki mlái í hðvaa röð stfiar í oðri eru, það enia sem stikipr mlái er að frtsyi og stíasði stinaufrn séu á rtéutm satð. Aillr hniir safitarnir gtea vireð í aöljrgu rlgui en þú gtuer smat lseið það aðvuledlgea. Áæðsatn fiyrr þsesu er að mnnashgrniuun les ekki hevrn satf friyr sig hleudr oirðð sem hiled.

Mrekliget að þttea er avelg satt.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ, hæ pabbi:) Mér finnst síðan miklu flottari svona:):) En ég tók ekkert eftir að fyrirsögnin var í rugli fyrr en ég fór að skoða þetta betur. Þetta er svolítið sniðugt hvernig heilinn les orðin en ekki stafina:):) Eigðu góðan dag, þín næstyngsta:)

Nafnlaus sagði...

Ég var fyrst að fatta þetta við lestur í þriðja sinn... hélt að eitthvað hefði farið úrskeiðis í ,,bloggkerfinu" þegar þú breyttir um útlit síðunnar en las síðan ,,kommentinn" hennar næst yngstu og fattaði það þá, þetta er afar merkilegt!

Annars með nýja útlitið, þá: upplifi ég að ég sé við hafið, fann allt í einu fyrir hafsgolunni, heyrði í briminu og gargið í mávunum. Mér var hugsað til skipanna þarna úti, hve nauðsynlegur vitinn er þeim, svo þau rati í myrkrinu og komist heim!
Við þurfum að vera þessir vitar... svo að samferða systkini okkar hér á jörðunni rati heim, heim til Drottins!
Erling, síðan er hrífandi, bæði útlit og innihald : )

Kðjvea

Karlott

Nafnlaus sagði...

Hahaha!! Það fyrsta sem ég hugsaði var að þú hefðir nú verið orðinn soldið þreyttur þegar þú skrifaðir þetta. En fattaði fljótt hvað var málið ;)
En flott síðan þín, miklu flottari en hún var!!
Kv. Íris

Nafnlaus sagði...

Síðan er MIKLU flottari svona!!! k.kv. Teddi.