fimmtudagur, febrúar 03, 2005

Smá skoðanakönnun.

Flestum þykir gott að borða góðan mat. Ég er allavega mikill matarunnandi. Svo mikill að ég elda gjarnan frekar en að eftirláta konunni minni það......??? Í gegnum tíðina hef ég oft prófað mig áfram með ýmisskonar uppskriftir sem eru í raun ekki til nema í kollinum á mér.
Ég var að velta fyrir mér hvort áhugi væri fyrir því að ég setti upp sælkeralink hér á síðunni þar sem ég deildi með ykkur á aðgengilegan hátt þessum uppskriftum og kannski fleirum. Sumt er bara hversdags en annað spari.

Á ég að setja þennan link upp?

6 ummæli:

Eygló sagði...

JAHÁ!!!!!!!!!!!! ekki spurning... Þú ert snilldar kokkur og það væri gaman að lesa uppskriftirnar! (og prófa þær) ;) Mér finnst þetta alveg brill hugmynd ;) Go 4 it!!! Þín Eygló

Nafnlaus sagði...

Off kors. Ekki spurning um að þú eigir að deila með okkur uppskriftum af ljúffengum réttum. Hlakka til að sjá og lesa og kannski prófa ef ég þori;);) You go dad!! Þín Arna best allra....

Nafnlaus sagði...

Ég hef nú nokkuð oft fengið að njóta snilligáfu þinnar í matreiðslu og mæli eindregið með að þú setjir upp sælkeralink. k.kv. Teddi.

Íris sagði...

Það væri náttúrulega bara hreinasta snilld!!!
Hlakka til að sjá og prufa :D
kv. Íris

Kletturinn sagði...

Mæli með því, og svo gætir þú sent Heiðari sérstakt boðsbréf á síðuna. Hann er að læra, mun til dæmis elda kótilettur í kvöld. Go for it.

Heidar sagði...

Jú jú og á orðið bækur um efnið, þannig að mér er ekkert að vanbúnaði. Nema ef vera skyldi kvenmannsgenið sem veldur því að kellinga-karlar kunna að elda. :)