fimmtudagur, september 15, 2005

Ég vissi þetta með hárin......

þegar þau fara að detta af manni.....! En þetta er himneskt. Ég var farinn að trúa því sjálfur að ég væri að fitna!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jaaaaá...nú skil ég þetta allt miklu betur...híhí

Nafnlaus sagði...

Hahahahaha, þetta er nú meiri snilldin..... Hvar finnurðu alla þessa brandara?????? Ýkt skondið... Þín Arna

Íris sagði...

Þessi er bara með þeim betri!!
En annað, af hverju skiptiru um mynd????

Erling.... sagði...

Hann bara kláraði að landa honum og er byrjaður aftur :-)

En án gríns þá krassaði síðan enn einu sinni og ég notaði copy-una sem ég átti, en gamla myndin er á henni. á bara eftir að breyta því.

Nafnlaus sagði...

Mér er stórlega létt - hélt líka að ég væri að fitna en sé núna að þetta er bara afleiðing þess að vita of mikið.

Nafnlaus sagði...

Vááááááá hvað ég hlýt þá að vita mikið tíhí